Được tạo bởi Blogger.

Giọng Hát Việt Nhí 2015 Tập 7 - Vòng đối đầu Tập 2 FULL VTV3 HD YOUTUBE

Vòng Đối đầu tập 2 Giọng hát Việt nhí 2015 - Giọng hát Việt nhí 2015 Sẽ được lên sóng vào tối 29/08/2015

Ở Vòng đối đầu tập 1 giọng hát việt nhí 2015 Bộ ba Tường Vy - Tiến Quang - Như Ngọc của đội HLV Khắc Linh đã mang đến ca khúc Chị tôi
Ở vòng thi này, nhờ sự hướng dẫn tận tình của các HLV và sự tư vấn của các cố vấn nhiều kinh nghiệm là Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Minh Tuyết, các em đã hạn chế được khá nhiều những nhược điểm của mình, phát huy những thế mạnh khi đứng trên sân khấu.

Dù chỉ qua 1 tuần rèn luyện, song sự trưởng thành của các em là rất lớn, khiến chính các HLV cũng ngỡ ngàng khi ngồi trên ghế nóng lắng nghe.

Trong vòng thi đối đầu, mỗi đội sẽ chia thành những top 3. Các thí sinh sẽ trình bày một ca khúc. Một thí sinh sẽ được HLV giữ lại.

Đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã mở màn đêm thi với ca khúc "Líp are moving" do bộ ba Đức Huy - Hằng My - Hải Anh thể hiện. Mặc dù đều nhận được những lời khen từ các HLV nhưng cuối cùng Hằng My đã được lựa chọn.

Đội nhạc sỹ Dương Khắc Linh khởi động với bộ ba Tường Vy - Như Ngọc - Tiến Quang với ca khúc "Chị tôi" của nhạc sỹ Trọng Đài. Tiến Quang được HLV dành quyền đi tiếp.

Đội Cẩm Ly ra quân bằng liên khúc "Chào buổi sáng - Tôi thích" Lan Vy - Đức Mạnh - Mẫn Nhi. Lan Vy được đi tiếp.
Kết thúc tập 1, vòng Đối đầu, đội hình của các HLV tạm thời như sau:

Đội Dương Khắc Linh: Tiến Quang, Hà My,

Đội Cẩm Ly: Lan Vy

Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang: Hằng My, Hồng Minh


TẬP 2| VÒNG ĐỐI ĐẦU | GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ 2015

☺❤ chia sẻ ủng hộ admin ❤☺