Được tạo bởi Blogger.

Giọng Hát Việt Nhí 2015 Tập 8 - Vòng đối đầu Tập 3 FULL VTV3 HD YOUTUBE

Giọng Hát Việt Nhí 2015 Tập 8 - Vòng đối đầu Tập 3
Tại tập hai của vòng Đối đầu, đội Hồ Hoài Anh tiếp tục mang đến những tiết mục đặc sắc cho chương trình. Với ca khúc Immortality (Sáng tác: Barry, Robin, Maurice Gibb), huấn luyện viên đã dàn dựng tiết mục tam ca giúp Linh Nhi, Phương Khanh khoe giọng với phong cách opera, còn Tường Vy lại hát theo phong cách pop.

Giọng hát opera nhí – Phương Khanh một lần nữa ghi điểm với phong độ ổn định lối trình diễn tự tin, kỹ thuật điêu luyện qua cách lấy hơi, nhả chữ, xử lý nốt cao. Bên cạnh đó Cindy Linh Nhi, Tường Vy cũng thể hiện sự xuất sắc không kém. Cả 3 đều có phần biểu diễn tốt tạo nên màn tam ca đầy thu hút, điều này khiến cặp đôi Giang - Hồ khá đắn đo mới lựa chọn được ‘chiến binh nhí’ bước tiếp. Ở tiết mục này, Phương Khanh là thí sinh thể hiện sự vượt trội và em đã giành được tấm vé đi vào vòng trong.

Không kém cạnh, Gia Linh, Thu Thủy và Minh Tuyết thể hiện sự nhập tâm vào bài hát Gió mùa về (Sáng tác: Lê Minh Sơn). Mỗi em đều sở hữu thế mạnh riêng ở chất giọng lẫn phong cách trình diễn sân khấu. Trong quá trình tham gia cố vấn cho đội của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Thu Phương đã nổi da gà khi nghe các bé hòa giọng trong ca khúc này. Qua sự tư vấn của chị, cùng quá trình tập luyện nghiêm túc, 3 thành viên đã mang đến tiết mục hấp dẫn. Gia Linh khoe được chất giọng cao khỏe đầy nội lực, Thu Thủy tinh tế trong từng cách nhấn nhá câu hát và Minh Tuyết phát huy nét trong trẻo qua chất giọng lanh lảnh, cao vút của em.

Kết quả của tập hai vòng Đối đầu, các thành viên trong ban giám khảo đã lựa chọn được 5 gương mặt xuất sắc là: Minh Tuyết, Phương Khanh, Khánh Linh, Quang Trường, Bích Hạnh đi tiếp vào vòng trong.
TẬP 3| VÒNG ĐỐI ĐẦU | GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ 2015

☺❤ chia sẻ ủng hộ admin ❤☺